Monday, November 10, 2014

Ako ay may Lobo...



Durugan ng titig, lusawin mo pa sa ikagiginhawa mo
Tapos na nga ang gera, pero ako pa rin ang hingalo
Bitin akong naghihintay...
Ano pang kulang sa sugatan?
Anong kulang pa hanggang sa huli?
Ang di ko naintindihan...

Lumisan ka, wag mong awatin ang Helium
Pagkat nagsisimula na akong maghilom
Umalpas ka, pakawalan kung anong humihigit sayo sa lupa
Bitawan mo, hayaan mo...
Ano pang kulang sa ginawa?
Anong kulang pa hanggang sa huli?
Ang di ko mapagtugma

Natuto ako, Nagising, Lumapag sa sarili kong bundok
Gumaan ang hawak, Sa kamao kumalas
Ang lobong di alam na tangay ang aking buhok
Narito na ko, iwanan mo na...
Pagkat ayoko ng bumitin sa lobo ng iba
Ilang taon mo kong tangay
Anong iyong hinihintay?
Ramdam mo ba sa tali mo ang aking mga kamay?

Lumapag na ako, at naging pinakamasaya
Nasa tuktok ako ng bundok, yapos ang aking ligaya
Pero nariyan ka pa rin,
Dumudurog sa katahimikan
Anong kulang pa hanggang sa huli?
Ang di natin pag-uusapan?





No comments:

Post a Comment

so, whatcha say?